Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Máy in laser Brother HL-5450DN Giải pháp hoàn hỏa cho bạn - HTT



 Bạn gặp khó khăn khi không bao giờ trực tiếp in ấn lại được sếp yêu cầu chuẩn bị tài liệu cho một cuộc họp quan trọng? Bạn cần gấp bản in để chốt hợp đồng giá trị khủng với khách hàng? Để đáp ứng những nhu cầu in ấn của văn phòng hiện đại, bạn sẽ cần đến một chiếc máy in có chất lượng in tốt, tốc độ nhanh, thiết kế gọn nhẹ và mức chi phí hợp lý cho doanh nghiệp.

Với dòng máy in Brother HL-5450DN mọi lo lắng hay những vấn đề của bạn đều được giải quyểt.

 Máy in giá rẻ - HTT



Nhỏ gọn, in bản đẹp
Máy in laser Brother HL-5450DN thuộc dòng máy in laser đen trắng đơn năng, thiết kế vuông vắn trông khá tinh tế. Dòng máy in HL-5450DN hỗ trợ độ phân giải in tối đa 1200 x 1200dpi, cho chất lượng bản in văn bản và đồ họa đen trắng như ý.Trong khi đó, ảnh in đen trắng trông mịn màng, các chi tiết rõ nét, độ tương phản thể hiện rất tốt.

Chia sẻ in ấn qua mạng, in 2 mặt tự động

Bên cạnh chức năng in ấn thông thường qua kết nối USB với máy tính, máy in laser Brother HL-5450DN còn nổi bật với khả năng chia sẻ tính năng in ấn qua mạng nhờ kết nối Ethernet.

Tốc độ in khá cao, cải tiến năng suất hoạt động

Máy in laser Brother HL-5450DN trang bị bộ xử lý 400 MHz và bộ nhớ chuẩn 64 MB (có thể nâng cấp tối đa lên đến 320 MB), cho khả năng hoạt động linh hoạt. Đáp ứng nhu cầu in lớn của văn phòng với HL-5450DN, máy in Laser đơn sắc tốc độ cao này hỗ trợ tính năng in 2 mặt tự động. Chỉ cần chọn nút in 2 mặt, tài liệu của bạn sẽ tự động được in ra ở cả hai mặt của tờ giấy, giúp bạn tiện dụng khi sử dụng và tiết kiệm chi phí mua giấy và được thiết kế để đạt tốc độ ấn tượng 38 trang / phút.


Tiết kiệm chi phí
Giảm lãng phí giấy và mực bằng việc in hai mặt với hộp mực hiệu suất cao làm giảm tổng chi phí vận hành và chi phí cho mỗi bản in. Hơn nữa, việc in gộp 2 hay 4 trang vào một tờ dễ dàng cũng giúp tiết kiệm giấy đáng kể khi chỉ cần xem bản nháp hay bản phát thảo.

Đảm bảo an toàn khi sữ dụng và tiết kiệm điện năng
Những sản phẩm
Brother, cũng như HL-5450DN được chứng nhận ENERGY STAR giúp bảo toàn năng lượng cho môi trường làm việc, đồng thời tiết kiệm điện năng với chế độ nghỉ khi không dùng đến nhưng máy vẫn có thể tự động nhận dữ liệu và in. Tính năng in N trong 1 có thể giúp bạn tiết kiệm giấy bằng cách in nhiều trang lên một trang.


Để được tư vấn mua hàng xin liên hệ qua Hotline: 0901.438.938(Mr Đồng) hoặc bạn cũng có thể xem các sản phẩm khác tại Website: www.htt.com.vn - www.hopthanhthinh.com .

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH

Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 từ Thứ Hai – Thứ Bảy (Ngoài giờ hành chính xin gọi trước 0932.153.163)
Địa chỉ          : 145/10 Phạm Văn Hai, Phường 05, Quận Tân Bình, T.P Hồ Chí Minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét